Sabado, Pebrero 11, 2012

Nothing

nothing, ano ba yung, nothing, ano pa, edi wala, as in, wala, nothing, none. madalas naisasantabi natin ang nothing, nakakalimutan natin ang salitang wala. pero ano nga ba ang wala.

kanina, sa totoo lang wala akong maisip topic na ipopost ko dito, kaya iyon tinanong ko si papa kung ano ba ang pwede kong ipost, sabi nya, edi wala. natawa ako sa sarili ko kasi, naisip ko lang, wala, as in wala akong ipopost, natawa ako kasi na misunderstood ko yung sinabi ni papa. ang sabi pala nya ay gawin kong topic ang wala. na-shock akong lalo kasi pano ko igagawa ng topic ang wala, pero may natutunan ako eh.

kahit na wala, at sa bawat wala, ay magkakaroon ka at matututo ka pa rin. pruweba? etong post ko, wala akong topic, pero dahil sa wala nagkaroon ako, natuto din ako dahil nalaman ko na ang kahit wala ay meron ka pa rin.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento