Martes, Pebrero 7, 2012

High School Life

sabi nila high school life daw ang pinakamasaya. kaya nung gagraduate na ko ng elementary, naisip ko na, YEHEY! high school na ko, mararanasan ko na yung sinasabi nila.

nung finally, first year na ko, hindi ko na-feel ang sinasabi nila kaya naisip ko na lang, yeah right, tama nga ang sinasabi nila, blah blah blah. walang feeling, walang bago, walang kahit ano, walang masayang nangyayari. nung nagsecond eyar na ako, napapatunayan ko, kasi nagkaroon ako ng girl friend, basta, lalong lumitaw ang saya ng high school life. kaso ilang buwan lang ang lumipas, nag-break kami, nanaman, hindi ko nanaman feel ang high school life, hayyy. parang walang katapusang kabagutan ang nararanasan ko nun. pero napatunayan ko din na ang high school life ang sia sa mga pinakamasaya at puno ng experience.lahat din ng experience na to ay ang nagpatatag sakin na harapin ang mga bukas emotionally. masaya ako kasi high school na ko at masasabi kong high school ay puno ng experience at isa sa pinakamasayang yugto ng buhay ko.

sa mga high school students na hindi pa nararanasan ang naranasan at nararanasan ko, patience, dadaanan nyo din ang mga ito at masasabi nyong masaya nga ang high school.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento